Pages

Tuesday 8 May 2012

ചില സൗഹൃദങ്ങള്‍ ഹൃദയത്തിലേക്ക് ചേക്കേറാന്‍ ഒരു നിമിഷം മതി.
പരസ്പ്പരം അറിയാത്ത ,ഒരിക്കല്‍പ്പോലും കണ്ടിട്ടില്ലാത്ത വെക്തികള്‍
മനസ്സിലേക്ക് ഓടിക്കയറുമ്പോള്‍ ഉണ്ടാകുന്ന ആത്മ നിര്‍വൃതി വാക്കുകല്‍ക്കപ്പുറമാണ്,തികച്ചും ആത്മാര്‍ഥമായ ഇത്തരം സൗഹൃദങ്ങള്‍ ഒരു സാന്ത്വനമായി മാറുമ്പോള്‍ അതൊരു ആത്മബന്ധമായി മാറുന്നു .
കുറച്ചു ദിവസങ്ങള്‍ക്കുമുമ്പ്‌ എന്‍റെ ഒരു കവിതയ്ക്ക് (?) കമന്റിട്ട വെക്തിക്ക് സുഹൃത്തായി കാണാനായിട്ടുള്ള അപേക്ഷ  ഞാന്‍ അയച്ചു .സ്വീകരിച്ചുകൊണ്ട് അദ്ധേഹത്തിന്റെ മറുപടിയും വന്നു ,നന്ദിതയുടെ ഒരു കവിത ആസുഹൃത്തി ന്റെ വാളില്‍ കണ്ടപ്പോള്‍ ,ആ കവിതയെ കുറിച്ചുള്ള ചര്‍ച്ചകള്‍ ഞങ്ങളില്‍ ഒരു ബന്ധത്തിനു തുടക്കമിട്ടു ,പിന്നീട് പുസ്തകങ്ങളെ കുറിച്ച് ചര്‍ച്ചകള്‍വന്നപ്പോള്‍ എം ടി  സാറിന്റെ പുസ്തകങ്ങളോടാണ് ഞങ്ങള്‍ക്ക് ഏറെയും ഇഷ്ടമെന്നായി ‍ .സാറിന്റെ ഇഷ്ടപ്പെട്ട കൃതി ഏതാണെന്നായി പിന്നീട് ചര്‍ച്ച.  ' കാലം ' എന്ന നോവലാണ് എന്‍റെ ഇഷ്ടമെന്നറിയിച്ചു   ' രണ്ടാമൂഴം' സുഹൃത്തിന്റെ ഇഷ്ട നോവലായി .  വായിച്ചപ്പോള്‍ മനസ്സിലേക്ക് കയറാത്ത കൃതിയാണ് രണ്ടാമൂഴമെന്നു ഞാന്‍ പറഞ്ഞു ,‍ ഒന്നുകൂടി വായിക്കു എന്ന് സുഹൃത്തിന്റെ നിര്‍ബന്ധം , പുസ്തകം കൈവശമില്ലായെന്നു അറിയിച്ചു ഞാന്‍ ,അഡ്രസ് തരൂ അയച്ചുതരമെന്നു ആ സുഹൃത്ത്‌ . ഒടുവില്‍ എന്‍റെ മേല്‍വിലാസം പറഞ്ഞുകൊടുത്തു , എം ടിയുടെ അഞ്ചു നോവലുകളാണ് എന്‍റെ വീട്ടിലേക്കു കൊറിയറായി ഇന്നലെ ആ സുഹൃത്ത്‌അയച്ചത്, പുസ്തകങ്ങള്‍ കിട്ടിയെന്നു അറിയിച്ചു കൊണ്ട് സുഹൃത്തിനെ ഞാന്‍ വിളിക്കുകയുണ്ടായി ,സംഭാഷണങ്ങള്‍ക്കിടയില്‍ പുസ്തകങ്ങളുടെ വില അക്കൌണ്ടിലേക്ക് ഇട്ടുതരാം ,ദയവായി താങ്കള്‍ സ്വീകരിക്കണമെന്ന് ഞാന്‍ പറയുകയുണ്ടായി , " എന്‍റെ സുഹൃത്തിനു ഞാന്‍ തന്ന സ്നേഹ സമ്മാനമാണ് ആ പുസ്തകങ്ങള്‍ ,അതിന്റെ വിലയേക്കാള്‍ മഹത്വമാണ് ഈ സൗഹൃദം "  ഈ മറുപടിയില്‍ ഞാന്‍ നിശബ്ധനയിപ്പോയി .
എന്‍റെ ഹൃദയത്തോട് ചേര്‍ത്തു വെക്കുന്നു ആ വലിയ മനസ്സിനെ ഒപ്പം എന്‍റെ സുഹൃത്തുക്കളെയും .............നന്ദി  ‍

No comments:

Post a Comment